Chúc mừng khai trương Công ty ShoPro Việt Nam

Với khát khao mang đến cho hàng triệu trẻ em mầm non của Việt Nam cơ hội tiếp cận kinh nghiệm giáo dục mầm non  Nhật Bản trên đất nước Việt Nam, tập đoàn giáo dục Nhật Bản Shogakukan- Shueisha Productions ( ShoPro) hân hạnh khánh thành công ty TNHH Shogakukan – Shueisha Productions Việt Nam ( ShoPro Việt Nam)  tại Hồ Chí Minh, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 27 tháng 10 năm 2018.

Hệ thống giáo dục Nhật Bản Shogakukan – Shueisha Productions (ShoPro) được hình thành từ sự kết hợp của 2 tập đoàn lớn là Shogakukan và Shueisha (là 2 trong số 3 tập đoàn xuất bản giáo dục lớn nhất Nhật Bản), với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, gồm:

  • Thực hiện các hoạt động quản lý, điều hành nhà trẻ, trường mầm non, nuôi dạy, chăm sóc trẻ;
  • Đào tạo tổng hợp trẻ lứa tuổi mầm non đến cấp 1 theo phương pháp The ShoPro Method (SPM)
  • Quản lý việc sử dụng các thương hiệu nhân vật nổi tiếng của Nhật Bản như Doraemon, Pokemon, Thám tử Conan trên thị trường thế giới…

Về hoạt động kinh doanh dịch vụ giáo dục, tập đoàn ShoPro hiện đang quản lý hơn 50 trường mầm non tại các đô thị lớn ở Nhật, 200 mô hình lớp học Dorakid tại các trung tâm thương mại Nhật Bản. ShoPro đã chăm sóc sự phát triển của rất nhiều trẻ em tuổi mầm non. Bên cạnh đó ShoPro còn cung cấp nhiều loại hình giáo dục khác như các chương trình học tại trường mầm non, trường tiểu học và trung học cũng như các hình thức giáo dục tại gia đình, hình thức giáo dục từ xa.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, Shopro đã phát triển phương pháp SPM (ShoPro Method) và đã áp dụng hơn 30 năm trong lĩnh vực giáo dục tại Nhật. Phương pháp ShoPro (SPM) dựa trên cơ sở lý thuyết của tiến sĩ Uchida, giáo sư danh dự, tác giả phát triển tâm lý và là nhà nghiên cứu phát triển não bộ trẻ em. SPM là phương pháp giáo dục trẻ giai đoạn trước tuổi học, qua việc áp dụng SPM vào trường mầm non, Shopro đã nuôi dưỡng trẻ em lớn lên trong sự độc lập, tinh thần hợp tác của một trái tim ấm áp:

Phương pháp này đặt trọng tâm vào “giáo dục nhân cách” gắn liền với sự trưởng thành của từng trẻ, hỗ trợ nuôi dưỡng rèn luyện trẻ “tấm lòng ấm áp” với sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình.

Công ty ShoPro Việt Nam hiện đã và đang hỗ trợ với các trường mầm non đào tạo đội ngũ giáo viên và quản lý của nhà trường, tư vấn xây dựng trường và vận hành trường theo chuẩn ShoPro Nhật Bản.

Cùng với sự kiện quan trọng này, Shopro còn hân hạnh đón nhận quyết định hợp tác chiến lược của Bộ Giáo Dục Nhật Bản với ShoPro thông qua triển khai các dự án EDU-Port của chính phủ Nhật Bản ở Việt Nam. Sự hợp tác của ShoPro và Chính Phủ Nhật trong dự án EDU-Port đẩy mạnh hỗ trợ đào tạo lực lượng chuyên gia, đội ngũ, giáo viên …trong ngành mầm non cũng như thúc đẩy trao đổi giáo dục giữa hai chính phủ Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực mầm non.

“Shopro mong muốn đóng góp vào sự phát triển chất lượng dịch vụ giáo dục mầm non thông qua chương trình SPM và hỗ trợ việc xây dựng tương lai tươi sáng của trẻ em.” Trích lời phát biểu của phó chủ tịch công ty ShoPro- Kazuhiro Nakajima.

Sự ra mắt chính thức của Công ty ShoPro Việt Nam ghi nhận cam kết đầu tư nguồn lực và nỗ lực hỗ trợ tối đa các khách hàng, đối tác của mình tại Việt Nam một cách trực tiếp và hiệu quả nhất.

KidsOnline vinh dự được ShoPro lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý trường mầm non và trao đổi thông tin giữa nhà trường với phụ huynh đến các trường do ShoPro tư vấn và quản lý.

KidsOnline xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới ShoPro Việt Nam. Chúc Công ty ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục bước đi vững chắc, tự tin khẳng định thương hiệu uy tín và chất lượng của mình tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

 

Tin tức liên quan
KidsOnline trở thành Đại sứ truyền thông trong Chiến dịch An toàn, bảo mật thông tin trên mạng
Hưởng ứng Chiến dịch truyền thông về An toàn, bảo mật thông tin trên mạng, do Oxfam tại Việt Nam, Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS), Trung tâm Công nghệ Thông tin – Truyền thông Vietnet (Vietnet-ICT) dưới sự tài trợ của Liên minh Châu Âu tổ chức, trong tháng […]
Đọc thêm
Chia sẻ từ Tiến sĩ Lê Phước Hùng về cuốn sách “Chơi cùng con”
Nhằm chào đón Ngày Gia đình Việt Nam 2020 (28/06/2020) KidsOnline vui mừng giới thiệu cuốn sách đầu tay “Chơi cùng Con” của MC Ninh Quang Trường. Chúng tôi cũng  trân trọng cảm ơn Tiến sĩ Lê Phước Hùng, độc giả viết lời nhận xét đầu tiên và nhiệt tình nhất cho cuốn sách.   […]
Đọc thêm
KidsOnline – Đồng hành cùng nhà trường và phụ huynh trong mùa dịch COVID 19
  Tính đến 07/05/2020, đã 21 ngày Việt Nam không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID mới nào. Bắt đầu từ ngày 11/05/2020, hầu hết tất cả học sinh mầm non sẽ quay trở lại trường học.Ghi nhận được những thông tin tích cực như vậy chính là nhờ sự nỗ lực trong suốt thời […]
Đọc thêm
Cùng KidsOnline hưởng ứng chiến dịch “Nhật ký Covid19” do UNICEF khởi xướng
#NhậtkíCovid19 là một hoạt động trên mạng xã hội của UNICEF toàn cầu, nhằm hỗ trợ trẻ em và các thanh thiếu niên vượt qua lo lắng và cô đơn trong thời kì đại dịch. Để hưởng ứng chiến dịch “Nhật ký Covid19” của UNICEF, các bạn hãy quay video, post và/hoặc gửi UNICEF theo […]
Đọc thêm
KidsOnline for you, during Covid-19 kindergarten closure
In Vietnam, it has been almost 2 months since young children have to stay at home due to prolonged  kindergarten closure associated with Covid-19. Keeping children active and fit, physically and mentally over long stay-at-home period has been one of the top priorities for parents, educators, healthcare professionals these days.  KidsOnline and partner organizations have […]
Đọc thêm
Đăng ký tham gia Khóa truyền cảm hứng và phát triển bản thân cho giáo viên “sức mạnh từ tình yêu thương”
Bạn muốn được yêu thương – hãy học cách yêu thương người khác! Bạn muốn các con học sinh được các cô yêu thương – hãy yêu thương các nhân viên, giáo viên của bạn! Bạn muốn các phụ huynh yêu thương trường của bạn – hãy yêu thương các con như chính con mình! […]
Đọc thêm
Khóa học marketing cho các trường mầm non 2018 – 2019
Khoá học ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT về Marketing, KidsOnline dành tặng các chủ trường mầm non năm học 2018 – 2019. Làm thế nào để gia tăng số lượng học sinh cho năm học 2018 – 2019? Làm thế nào để tạo một chiến dịch marketing hiệu quả, giúp chi phí thấp mà có […]
Đọc thêm

Quý trường đăng ký
trải nghiệm