KidsOnline và Bệnh viện Nhi Trung Ương cho ra mắt chuyên mục “Vì sức khỏe bé yêu” - KidsOnline
KidsOnline và Bệnh viện Nhi Trung Ương cho ra mắt chuyên mục “Vì sức khỏe bé yêu”

Chào đón một thiên thần nhỏ ra đời, những người làm cha làm mẹ vừa sống trong niềm hạnh phúc khôn tả vừa lo lắng không biết làm sao để chăm sóc con yêu được tốt nhất. Cha mẹ nào cũng muốn dành những điều tốt đẹp cho con của mình nhưng lại thiếu đi rất nhiều kinh nghiệm, kĩ năng chăm sóc trẻ.

Vì vậy, ngày 18 tháng 7 năm 2018 Bệnh viện nhi Trung Ương và KidsOnline chính thức hợp tác xây dựng chuyên mục “Vì sức khỏe bé yêu” trên ứng dụng KidsOnline nhằm phục vụ nhu cầu học hỏi kiến thức và tìm kiếm thông tin phụ huynh của KidsOnline trên khắp cả nước, hỗ trợ cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn.

Một số hình ảnh trong buổi ký kết hợp tác xây dựng nội dung chuyên mục “Vì sức khỏe bé yêu”:

Bà Lê Thị Minh Hương (Phó GĐ Bệnh Viện Nhi Trung Ương – bên trái) và ông Lê Huy Long (Giám đốc Công ty CP KidsOnline – bên phải)

Hình ảnh chuyên mục “Vì sức khỏe bé yêu” trên ứng dụng KidsOnline:

Bệnh viện Nhi Trung Ương (VNCH) là bệnh viện Nhi khoa tốt nhất Việt Nam và là một trong 3 bệnh viện hàng đầu khu vực trong lĩnh vực Nhi khoa. Được thành lập vào năm 1969 như Viện Bảo vệ sức khỏe trẻ em, VNCH cung cấp điều trị thần kinh, bệnh đường hô hấp, suy dinh dưỡng, ung thư, thận, nội tiết, huyết học, tim mạch, phẫu thuật, sơ sinh, chăm sóc đặc biệt, cấp cứu, bệnh truyền nhiễm, tâm thần, gây mê, phục hồi phẫu thuật, y học cổ truyền, khám bệnh ngoại trú và phục hồi chức năng vật lý trị liệu.

Với cơ sở vật chất hiện đại tại Hà Nội bao gồm 1.700 giường và đội ngũ hơn 1.700 bác sĩ, y tá và quản trị viên, trong năm 2017, VNCH đã tổ chức dịch vụ cho gần 90.000 bệnh nhân nội trú, 941.000 bệnh nhân ngoại trú và thực hiện hơn 18.000 ca phẫu thuật.

VNCH là trung tâm hàng đầu của Việt Nam về phẫu thuật nội soi, soi ngực và phẫu thuật nội soi trẻ em; trung tâm hàng đầu về ghép gan, thận và ghép tế bào gốc, phẫu thuật tim sơ sinh và can thiệp tim; chẩn đoán bệnh chuyển hóa và di truyền và chẩn đoán phân tử cho các bệnh truyền nhiễm ở trẻ em.

VNCH cũng là trung tâm đào tạo hàng đầu của đất nước về chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Bệnh viện tiên phong trong các hoạt động truyền thông tới cộng đồng để thúc đẩy chăm sóc sức khỏe trẻ em dựa vào cộng đồng và gia đình ở cấp cơ sở, sử dụng trang web và phương tiện truyền thông xã hội để tiếp cận với các thế hệ trẻ của cha mẹ Việt Nam, những người sử dụng Internet và ứng dụng di động.

VNCH đã ký thỏa thuận với Công ty CP KidsOnline – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý trường mầm non KidsOnline hàng đầu Việt Nam, ứng dụng KidsOnline làm một kênh hiệu quả để truyền tải thông tin tới cha mẹ mầm non. KidsOnline sẽ phối hợp chặt chẽ với đội ngũ truyền thông của VNCH và các bác sĩ và y tá VNCH để sản xuất và phát sóng các thông điệp chăm sóc sức khỏe sớm và chính xác trực tiếp cho đội ngũ gần 100.000 phụ huynh của trẻ nhỏ trên ứng dụng KidsOnline.

Chuyên mục nội dung “Vì sức khỏe bé yêu” là hệ thống chuỗi thông tin trực tuyến mới nhất hiện nay cung cấp đầy đủ và cần thiết nhất về chăm sóc sức khỏe trẻ em và phòng ngừa các bệnh nguy hiểm thường gặp ở trẻ. Chuyên mục gồm các nội dung cụ thể:

– Dành cho mẹ và bé:

+ Tập hợp nhiều thông tin thiết thực, bổ ích và xác thực về sức khỏe trẻ em mà các bậc phụ huynh rất “muốn biết”, cụ thể như thông tin “Chủng ngừa cho trẻ”, chuyên đề “Sức khỏe trẻ em” cung cấp các bài viết về biện pháp phòng ngừa các bệnh trẻ em theo mùa, kiến thức đúng về chăm sóc trẻ trẻ sơ sinh, chăm sóc trẻ nhỏ, giúp làm đầy thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe trẻ em cho đông đảo phụ huynh khi truy cập ứng dụng KidsOnline.

Cùng xem video nội dung “Hướng dẫn tắm bé” của bác sĩ Viện Nhi Trung Ương dưới sự hỗ trợ ghi hình của KidsOnline:

Link:

+ Chuỗi thông tin tin tức, sự kiện

+ Một số thông tin công tác xã hội khác

+ Nội dung dạng video Nhi khoa chân thực, sinh động

Mong rằng chuyên mục “Vì sức khỏe bé yêu” của KidsOnline và bệnh viện Nhi Trung Ương sẻ giúp cho quý phụ huynh và tất cả độc giả thân quen có được những thông tin, kiến thức hữu ích nhanh nhất và chất lượng nhất trong quá trình tìm kiếm và truy cập nguồn thông tin.

Tin tức liên quan
KidsOnline đồng hành cùng KidsEdu tham gia Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM năm 2024 do Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức
Sáng ngày 19/3, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Đẩy mạnh chuyển đổi số và ứng dụng STEAM theo định hướng giáo dục thông minh cấp mầm non” tại Trường Mầm non Tuổi Hoa […]
Đọc thêm
KidsOnline gửi tặng sách tô màu AR mang lại niềm vui và sự sáng tạo cho các bài học STEM mầm non
Bộ phận chuyên môn phát triển chương trình giảng dạy KidsEdu đã cho ra mắt cuốn sách tô màu hỗ trợ AR này cho học sinh mầm non ở mọi nơi trên thế giới sử dụng. Chỉ với một thiết bị thông minh (điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng) mà không cần tải xuống […]
Đọc thêm
KidsOnline gửi tặng AR coloring book với chủ đề Giáng Sinh từ Chương trình KidsEdu STEM
Bộ phận chuyên môn phát triển chương trình giảng dạy KidsEdu đã cho ra mắt cuốn sách tô màu với chủ đề Giáng Sinh kết hợp với công nghệ AR gửi tặng Quý Thầy Cô giáo, Quý Phụ huynh nhân dịp Giáng Sinh 2023. Giáo viên, phụ huynh và trẻ có thể sử dụng công […]
Đọc thêm
Dịch chuyển hệ thống KidsOnline lên AWS: thành công cùng OSAM
OMT hoạt động trong lĩnh vực công nghệ giáo dục và đào tạo, được xây dựng với sứ mệnh tạo dựng hệ sinh thái giáo dục – đào tạo trên nền tảng công nghệ. Sau 10 năm thành lập và phát triển, OMT đã xây dựng được nhiều nền tảng quản lý toàn diện và […]
Đọc thêm
KidsOnline nỗ lực phủ sóng công nghệ tới trường mầm non
GD&TĐ –  Ứng dụng CNTT tại cơ sở giáo dục mầm non (GDMN) ngày càng được chú trọng và triển khai hiệu quả… Chuyển đổi số được thực hiện triệt để ở mọi cấp học, nhất là sau Quyết định 131/QĐ-TTg ngày 25/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Tăng cường ứng […]
Đọc thêm
Mời thầy cô và các bạn sinh viên chuyên ngành GDMN trải nghiệm khóa học MOOC mới và đánh giá, góp ý cho khóa học
KidsOnline xin lan tỏa thông tin: Hiệp hội Giáo dục mầm non Ngoài Công lập Việt Nam mời giáo viên mầm non cả nước đăng ký chương trình tiếng Anh cho GVMN do Fluent Education (Úc) xây dựng, có mã miễn học phí cho khóa 1 và mã giảm học phí 50% cho khóa 2. […]
Đọc thêm
KidsOnline trong top các ứng dụng mầm non tiêu biểu trong “Sách trắng Edtech Việt Nam 2023”
“Sách trắng & Xếp hạng EdTech Việt Nam 2023” là báo cáo chuyên sâu về thị trường Edtech Việt Nam do Edtech Agency  phối hợp cùng các chuyên gia thực hiện, giúp các cơ sở giáo dục, các đơn vị cung cấp dịch vụ và công nghệ giáo dục, các quỹ đầu tư giáo dục quan […]
Đọc thêm

Quý trường đăng ký
trải nghiệm