Trường mầm non Dạ Hợp, Hòa Bình - KidsOnline
Trường mầm non Dạ Hợp, Hòa Bình

Hệ thống Trường Mầm non và Tiểu học Dạ Hợp (http://dahop.edu.vn) ở thành phố Hòa Bình, tiền thân là trường mầm non Hoa Dạ Hợp được thành lập năm 2016 với 33 học sinh. Măm 2019 đánh dấu sự ra đời của trường Tiểu học Dạ Hợp và năm 2022 là sự ra đời của trường Liên cấp Dạ Hợp với số lượng học sinh đông đảo. Sự mở rộng về quy mô và tăng trưởng về số lượng học sinh hàng năm chính là sự ghi nhận của cộng đồng, của các phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em tại DHE.

Trường mầm non Dạ Hợp chú trọng 3 phương diện giáo dục là tiếng Anh, STEM và Kỹ năng sống. đó bao gồm cả những người quản lý ngành giáo dục cũng như các bậc phụ huynh ở địa phương. Trường được đầu tư bài bản, hiện đại, cả về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, chương trình:

· Tỷ lệ giáo viên đứng lớp có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn: 100%

· Số giáo viên tiếng Anh cơ hữu người nước ngoài đạt chuẩn: 02

· Độ tuổi trung bình của CBGVNV tại DHE: 33

· Tỷ lệ học sinh/ giáo viên khối mầm non: 6,5 (1 giáo viên; 6,5 học sinh)

Đặc biêt, kiến trúc tổng thể của trường rất sinh động, độc đáo với các không gian đa dạng thú vị, các phòng học đều nhìn ra những dãy núi bao quanh, là nơi trẻ tự do khám phá, trải nghiệm những điều bất ngờ, làm tăng thêm niềm vui khi đến trường. Ưu tiên trẻ nhỏ vừa học vừa chơi, thiết kế tập trung vào sự vận động với các khối học đan cài theo nhịp điệu, kết nối bằng lớp hành lang cầu có mái che, thuận tiện di chuyển và an toàn. Trường học bao gồm nhiều không gian đa năng: phòng thực hành, phòng năng khiếu, nhà hát, bể bơi 4 mùa, khu vận động trong nhà và ngoài trời, vườn thủy sinh, … đan xen với sân chơi và thảm cỏ, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ. Thiết kế của trường đã nhận được nhiều giải thưởng kiến trúc quốc tế và trong nước.

KidsOnline tự hào được Trường mầm non Dạ Hợp chọn là ứng dụng quản lý trường và kết nối thông tin giữa nhà trường với phụ huynh từ 2020 đến nay. Xem thêm thông tin về trường Mầm non Dạ Hợp tại đây.

Tin tức liên quan
Trường mầm non quốc tế BRIS, thành phố Hồ Chí Minh
Hệ thống Trường Quốc tế BRIS cung cấp chương trình học thuật và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế cùng với môi trường học được tạo điều kiện tiếp cận với môi trường ở nước ngoài, với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp xúc với nền tinh hoa giáo dục quốc tế […]
Đọc thêm
Trường mầm non song ngữ British Columbia Academy, Hà Nội
Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy (BCA) ra đời như một mái nhà chung nuôi dưỡng những cá tính khác biệt, với sứ mệnh trở thành người đồng hành và dẫn dắt các bé trên con đường khám phá và phát triển thế mạnh của bản thân. Triết lý chăm sóc và giáo […]
Đọc thêm

Quý trường đăng ký
trải nghiệm