Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 - KidsOnline
Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9

Dịp nghỉ lễ sắp đến là cơ hội để mọi người vui chơi, nghỉ ngơi nhiều ngày cùng gia đình. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết đưa con đi đâu vào dịp, các bố mẹ hãy cùng Kidsonline tham khảo một số địa điểm vui chơi cực “đã” dưới đây để đưa bé và cả gia đình đi “đổi gió” dịp nghỉ lễ này nhé!

Gợi ý một số địa điểm vui chơi dịp 2/9 cực vui cho bé

Ecopark

Trong dịp nghĩ lễ 2/9 năm nay, Ecopark đem đến cho những gia đình trẻ một trải nghiệm khó quên, đó chính là thử thách “Giant Games – Chinh phục xử sở không lồ”.

Đây là một tổ hợp gần 20 trò chơi vô cùng quen thuộc như bowling, bóng rổ, bóng đá bi lắc, ma trận, giày hơi… nhưng ở kích cỡ “phình to” hơn rất nhiều lần. Người chơi sẽ có cảm giác như mình “bị thu nhỏ lại” khi đối mặt với những trò chơi to khổng lồ, đứng sừng sững. Ví dụ như với game bowling, quả bóng ném thôi đã to bằng một ôm người lớn, còn dãy ky thì cao tới tận 2 m. Hay mỗi chú sâu khổng lồ trong thử thách Đua sâu có thể cân team lên tới 6 người trưởng thành.

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9

Game Bowling khủng với dãy ky cao tới 2m

Chính vì độ “khủng” của những trò chơi, để chinh phục xử sở khổng lồ này, nhất định cần sự gắn kết của cả team gia đình. Chiến thắng luôn ngọt ngào hơn khi có “đồng đội” sát cánh. Cùng nhau chinh phục những thử thách khó nhằn luôn là một trải nghiệm mang tính kết nối cực cao. Các gia đình chắc chắn sẽ có những kỷ niệm đáng yêu, tràn ngập tiếng cười sau hành trình chinh phục thử thách vô cùng độc đáo này.

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 1

Và tất nhiên, không thể thiếu được sân chơi lego, khu sáng tạo nghệ thuật, hay các chú hề khéo léo vặn bóng thành những hình thù đáng yêu rực rỡ. Nơi đây cũng là địa điểm diễn ra trò chơi cá ngựa khổng lồ mà chính các thành viên nhí sẽ biến thành những quân cờ trên bàn cá ngựa được trải rộng trên thảm cỏ xanh.

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 2

Thử thách nhà phao luôn là thỏi nam châm hút các chiến binh nhí

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 3

Bóng rổ khổng lồ vớt cột gôn cao gần 3m sừng sững đầy thách thức

Bên cạnh sân chơi chính “Giants Games – Chinh phục xứ sở khổng lồ”, tại Ecopark còn có rất nhiều lựa chọn khác để gia đình để có thể tiêu tốn thời gian 3 ngày liên tục mà không biết chán.

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 5

Ai mê ẩm thực có thể ghé qua Phố Trúc dãy A, dãy phố đi bộ tập trung chuỗi các thương hiệu nhà hàng, quán cà phê hấp dẫn như: Ciao Café; Alfresco, Highlands Coffee, Cây Cau, Gà lên mâm, Trà sữa Dingtea, Clam BBQ…; hoặc chợ EcoSunday (Phố Trúc dãy B – C) với bánh ngọt Pháp, thịt lợn nướng Cuba, bánh xèo Nhật Bản, bánh mì xúc xích Đan Mạch, nước ép trái cây phong cách Úc, rượu vang Tây Ban Nha…

Các bé sau khi khám phá xứ xở khổng lồ có thêm lựa chọn tiếp tục vui chơi miễn phí tại công viên Mùa Hạ. Tại đây, gia đình cũng có thể thuê địa điểm cắm trại hoặc qua đêm tại các nhà sàn, tận hưởng không gian xanh mát của Ecopark. Tổ hợp vui chơi trong nhà Kolorado tại công viên mùa Hạ cũng mở cửa tất cả ba ngày lễ để đón chào các bạn nhí đến chơi. Không gì gắn kết tình cảm gia đình tốt hơn việc cùng nhau trải nghiệm những ngày nghỉ theo một cách thật khác biệt trong không gian xanh mát, trong lành, an toàn và tiện nghi như Ecopark.

Các trung tâm thương mại

Royal City là địa điểm vui chơi không quá xa lạ với người dân Hà thành, Royal City hiện đang trở thành trung tâm vui chơi được nhiều người lui đến vào mỗi cuối tuần.

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, các gia đình không thể tổ chức đi chơi xa có thể đến Royal City Mega Mall thư giãn và vui chơi. Với diện tích rộng lớn và kiến trúc tráng lệ, trung tâm vui chơi Royal City Mega Mall có hẳn công viên nước trong nhà, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ và sân trượt băng rộng lớn.

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 6

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 7

Hay như đến Vincom Center Bà Triệu cũng rất ổn. Vincom Center Bà Triệu là nơi lui đến lý tưởng cho ngày nghỉ lễ 2/9 , ngoài Game Center với nhiều trò chơi hấp dẫn, hiện đại cho các bé và chuỗi rất nhiều nhà hàng để cả gia đình quây quần thưởng thức.

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 8

Thủy cung Vinpearl Aquarium – thủy cung lớn nhất Việt Nam

Ngoài ra, các bạn có thể cùng cả nhà dạo chơi ở Timescity. Bên trong khu đô thị Times City là khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke với hàng trăm trò chơi, có nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích, là địa điểm lý tưởng để cha mẹ đưa trẻ đến chơi trong dịp lễ này.

Baara Land Hà Nội

Đây là một khu vui chơi ngoài trời mới tại Hà Nội. Baara Land có bãi biển sóng nhân tạo đầu tiên và duy nhất ngay gần Hà Nội với hệ thống cầu trượt cảm giác mạnh: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado.

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 9

Bể vầy trẻ em với đảo phiêu lưu; dòng sông lười bao quanh bãi biển chính. Khu biểu diễn cá heo và Bảo tàng đại dương. Và Totto Kids House, không gian vừa học vừa chơi trong nhà dành cho các bé.

Baara Land nằm cạnh Chùa Thầy, cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe, tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. Đây là điểm đến hoàn hảo cho mọi gia đình, nhóm bạn bè để thư giãn và giải trí trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 này.

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Dịp nghỉ lễ 2/9 cũng là dịp để nhân dân cả nước nhớ về chủ tịch Hồ Chí Minh – vị cha già của dân tộc bởi vậy đưa trẻ đi tham quan Lăng Bác dịp nghỉ lễ là điều ý nghĩa đối với mỗi bậc phụ huynh.

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 10

Với nhiều khu tham quan như Lăng chủ tịch, ao cá và nhà sàn Bác Hồ, chùa Một Cột, Bảo tàng Hồ Chí Minh, lăng Chủ tịch là không gian dân giã và gần gũi khiến nhiều khách du lịch không nén nổi xúc động khi tìm hiểu về cuộc đời của Người.

Công viên nước Hồ Tây

Nhắc tới những địa điểm vui chơi hấp dẫn khi du lịch Hà Nội không thể không nhắc tới công viên nước Hồ Tây.

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 12

Là khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất của Hà Nội không chỉ có những bể tắm lớn, hiện đại khi đến công viên nước Hồ Tây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như: các sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc.
Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 13

Hồ Gươm

Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi cho bé cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 14

Luôn là địa chỉ chưa bao giờ hết thú vị với các bé, Hồ Gươm sẽ là địa điểm lý tưởng để dạo chơi nhân dịp 2/9. Bố mẹ có thể cho bé ăn kem Tràng Tiền, kem Thủy Tạ, chọn mua sách truyện ở phố Nguyễn Xí, Đinh Lễ, hay chơi các trò chơi ở khu tượng đài Lý Thái Tổ. Nếu mệt mệt, bố mẹ có thể rẽ vào nhiều quán cà phê, nhà hàng có tầm nhìn đẹp ở quanh Hồ.

Xem thêm:>>
Top 8 địa điểm vui chơi hàng đầu cho bé tại Hà Nội
Top 10 địa điểm vui chơi cho bé tại TP.HCM

Tin tức liên quan
KidsOnline gửi tặng sách tô màu AR mang lại niềm vui và sự sáng tạo cho các bài học STEM mầm non
Bộ phận chuyên môn phát triển chương trình giảng dạy KidsEdu đã cho ra mắt cuốn sách tô màu hỗ trợ AR này cho học sinh mầm non ở mọi nơi trên thế giới sử dụng. Chỉ với một thiết bị thông minh (điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng) mà không cần tải xuống […]
Đọc thêm
KidsOnline gửi tặng AR coloring book với chủ đề Giáng Sinh từ Chương trình KidsEdu STEM
Bộ phận chuyên môn phát triển chương trình giảng dạy KidsEdu đã cho ra mắt cuốn sách tô màu với chủ đề Giáng Sinh kết hợp với công nghệ AR gửi tặng Quý Thầy Cô giáo, Quý Phụ huynh nhân dịp Giáng Sinh 2023. Giáo viên, phụ huynh và trẻ có thể sử dụng công […]
Đọc thêm
Hội thảo Khoa học chuyển đổi số trong giáo dục mầm non đã diễn ra thành công tốt đẹp
Ngày 2/12/2022 vừa qua tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã diễn ra Hội thảo khoa học “Chuyển đổi số trong giáo dục mầm non”. Hội thảo với mục đích bàn về chuyển đổi số trong giáo dục, đặc biệt là chuyển đổi số trong giáo dục mầm non.  Đại diện Công ty […]
Đọc thêm
VIET.E – Phần mềm đào tạo ngoại ngữ theo chương trình giáo dục Việt Nam trên Smart Phone và các thiết bị thông minh khác
“Thời còn đi học, môn học chúng tôi sợ nhất là ngoại ngữ, học phát âm chủ yếu là truyền khẩu, phát âm sai nên đọc lại cũng sai theo và không có giao tiếp nên nghe cũng rất kém. Vì vậy mà trong tôi luôn đau đáu câu hỏi: Làm thế nào để đơn […]
Đọc thêm
SIÊU QUÀ THÁNG 7 – KIDSONLINE TẶNG 1000 CAMERA AI CHO TRƯỜNG MẦM NON: TỰ ĐỘNG ĐIỂM DANH –
NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – AN TOÀN
Tháng 7 này, khi đăng ký sử dụng giải pháp quản lý trường mầm non toàn diện của KidsOnline, mỗi nhà trường sẽ được nhận ngay 1 camera thông minh AI hoàn toàn miễn phí. Các trường điểm danh học sinh bằng Camera AI có rất nhiều lợi ích như sau: ✅ Đảm bảo an […]
Đọc thêm
GIA HẠN THỜI GIAN THỬ THÁCH
“MAI NÀY CON KỂ BA NGHE”
Tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng trăm phụ huynh của KidsOnline tham gia group chương trình và đăng tải những hình ảnh thú vị của gia đình mình khi thực hiện Thử thách “Mai này con kể ba nghe”. Với mong muốn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa thông điệp tốt đẹp […]
Đọc thêm
PHÁT ĐỘNG THỬ THÁCH “MAI NÀY CON KỂ BA NGHE”
Tháng 6 này, KidsOnline phối hợp cùng Umbalena tổ chức Thử thách “Mai này con kể ba nghe”. Đây là một hoạt động ý nghĩa giúp ba mẹ giành nhiều thời gian cho con hơn trong những ngày chiến đấu với dịch bệnh. – Ba ơi đừng đi công tác, ba ở nhà với con. […]
Đọc thêm

Quý trường đăng ký
trải nghiệm